ที่พัก หรู ภูเก็ตริมหาด

ที่พัก หรู ภูเก็ตริมหาด สุดปังวิวสวย

ที่พัก หรู ภูเก็ตริมหาด village phuket  สุดปังวิวสวย ได้เวลาที่เหล่านักท่องเที่ยว เดินทาง และ คนรักทะเล จะได้ออกเดินทาง ได้ออกจาก บ้าน กันอีกครั้ง ใครที่ อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ village phuket 

ไปพักผ่อน แบบหรูหรา นอนชม ท้องฟ้าสีคราม ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า อยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ ที่พักหรู ภูเก็ต  ที่พร้อมเติมเต็ม ความสุขของคุณท่ามกลางบรรยากาศ ที่ดูหรูหรา และทันสมัย ซึ่งมีทั้งบ้านพัก phuket village อยู่ชิดติดทะเล

แบบเดินไม่กี่ก้าว ก็สัมผัสผืนทรายได้ และอยู่ไม่ไกล จากชายหาด มากมายนัก มาเป็นตัวเลือก ให้ได้ลอง ไปเช็คอินกัน village phuket

ที่พัก หรู ภูเก็ตริมหาด
Processed with VSCO with a4 preset

ที่พักหรูริมหาดสวย

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ถือว่าเป็นรีสอร์ท ที่อยู่ในลิสต์ อยากมาพักสักหนึ่งครั้ง ของคนทั่วทั้งโลก เลยก็ว่าได้ เพราะเหตุว่า เป็นที่พักรูปแบบวิลล่าสุดหรู ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัว แล้วก็บริการที่ดีเลิศ ไปพร้อมๆกัน ซึ่งตรงนี้ ได้แรงบันดาลใจ การออกแบบมาจากวัฒนธรรมประเพณี และวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมือง ในจังหวัดภูเก็ต ที่สำคัญ ยังย้ำการรักษาธรรมชาติ แบบครบวงจรด้วย ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายใน ก็รู้สึกเสมือนหลุดไปเข้าไป อยู่โลกอวตาร อย่างไรอย่างนั้น ด้วยสถาปัตยกรรม ที่สวยสดงดงาม แล้วก็มีความสะดุดตาเฉพาะบุคคลดีไซน์ เป็นเสมือนทรง Pods สูง ซึ่งรอบๆล้อบบี้ จะเห็นห้องพัก แทบทั้งหมดเลย ก็ว่าได้ โดยทุกหลัง จะซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้สีเขียวชะอุ่ม รวมทั้งลดหลั่น ไปตามเนิน ทั้งยังเห็นชายหาดกมลาด้วย ในส่วนของห้องพัก ถูกดีไซน์ ให้สะท้อนถึง ชีวิตความเป็นอยู่ของชนเผ่าจำลอง ในสมัยก่อน ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 แบบ อย่างร่วมกัน เป็นต้นว่า Clay Pool Cottage กระท่อมบ้านดิน ชนเผ่าธรณี, Tent Pool Villas กระโจมสุดหรู วิลล่าภูเก็ต ชนเผ่าคนจร, Tree Pool Houses วิลล่าบ้านต้นไม้ ชนเผ่าเวหา และก็ Best’s Nest Villa วิลล่า รังรัก ชนเผ่ารังนก โดยทุกหลัง จะเป็นแบบ พูลวิลล่าทั้งหมด ใครอยากมาพักแบบหรูหรา รวมทั้ง เพียบพร้อมไปด้วย กิจกรรมมากมายที่นี่ก็ตอบโจทย์สุดๆ

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน จังหวัดภูเก็ต) 

โรงแรม 5 ดาว ที่เพิ่งจะคว้ารางวัล Readers’ Choice Awards ที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดอันดับ 2 ของเมืองไทย จากการโหวตของคนอ่าน CONDÉ NAST TRAVELER นิตยสารท่องเที่ยว ตัวโรงแรม คุมโทนสีขาว ตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้กับ หาดทรายในหาน ที่สามารถ ลงเล่นน้ำทะเล หน้าหาดทรายได้เลย ลักษณะเด่น ก็คือ ทุกห้องพัก จะมีเตียงไว้นอนดูวิว และมองเห็นทิวทัศน์แหลมพรหมเทพ  แหลมกระทิง และก็จุดสำหรับชมวิวกังหันลม สามารถมองทิวทัศน์ แบบพาโนราม่า ได้กว้างเต็มสายตาถึง 180 องศา บรรยากาศโดยรวมก็เลยคล้ายกับ ซานโตรินีนั่นเอง ห้องพัก ของตรงนี้ มีให้เลือกร่วมกัน 5 แบบ มีให้เลือกแบบ ชมวิวภูเขา และก็ ทิวทัศน์ทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว ยิ่งกว่านั้น ทางบ้านพักยังให้ความใส่ใจ ในเรื่องของการพักสุดๆ มีเครื่องอำนวยความสะดวก และก็กิจกรรม ให้พวกเราทำจำนวนมาก ทั้งยังสปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พร้อมเครื่องไม้เครื่องมือนำสมัย หรือผู้ใดต้องการ จะทำกิจกรรม หาดทราย ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค หรือเล่นเซริฟกระดาน ทางบ้านพัก ก็มีบริการเหมือนกัน ใครที่ต้องการ มาพักจังหวัดภูเก็ต พร้อมดูทิวทัศน์สมุทรแบบ 180 องศา ก็จำต้องเก็บลิสต์ที่นี่ไว้ phuket villa ในดวงใจแล้วล่ะ

The Racha (เดอะ ราชา) 

ที่พักสุด Exclusive บนบนเกาะราชาใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมที่สุด งามที่สุดของเกาะราชาเลยก็ว่าได้จ้ะ เนื่องจากว่าอยู่บริเวณหน้าหาดของเกาะเลย ซึ่งพวกเราสามารถมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดรวมทั้งเล่นน้ำใสๆราวกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงเดินแค่ ไม่กี่ก้าวเท่านั้น ห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบวิลล่าทุกหลัง มีทั้งแบบวิลล่าธรรมดาและพูลวิลล่า ทั้งหมด 85 หลัง ล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาพรรณ ซึ่งมี ให้เลือกถึง 7 รูปแบบด้วยกัน วิลล่าภูเก็ต

รองรับทั้งยังผู้เข้าพักที่มาพักผ่อนคนเดียว มาพร้อมกับครอบครัว หรือกรุ๊ปสหาย แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางถึง 2 สระร่วมกัน แม้กระนั้นสระที่ถ่ายรูปสวยปังสุดเห็นจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินี้พูลข้างบนห้องอาหารที่ให้ความรู้สึกประหนึ่งว่ายน้ำในท้องทะเลเลยล่ะ เนื่องจากว่าตัวสระขนานไปกับท้องทะเล นอกจากนี้ยังมีมุมสงบแล้วก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกจำนวนมากรองรับทั้งยังบริการสปา มุมนั่งชิลๆริมชายหาดรับลมทะเล ดูพระอาทิตย์ในเวลาเช้าและก็เย็นที่อากาศกำลังสบาย หรือจะลงไปเดินเที่ยวชายหาด ทำกิจกรรมทางน้ำสนุกๆอย่างเรือคายัคหรือดำน้ำ 

ทางที่พักเขาก็มีหน้ากากดำน้ำให้เราหยิบยืมใช้ด้วยนะคะ แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการท่องเที่ยวผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ ก็สามารถเช่า ATV ขับรถในทางออฟโร้ดสุดมันได้นะ โดยทางวิ่งสองข้างทางเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ใครที่ต้องการมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดรวมทั้งเล่นน้ำใสๆราวกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงเดินแค่ไม่กี่ก้าวต้องมาเช็คอินที่นี่แล้วล่ะ phuket villa 

แต่ละที่พัก บ้าน พัก ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ล้วนแต่ตอบสนองความต้องการ ของคนรักทะเล อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเลสีคราม ที่สามารถชมความงาม ได้จากบนเตียงของคุณ นอกจากนี้ ในห้องพัก ยังเน้นการตกแต่ง ที่หรูหรา สะดวกสบาย และครบครัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย หากคุณอยากพักผ่อนริมทะเล ที่นี้ก็มีชายหาดส่วนตัว ก็ลองเลือกที่พัก ตามลิสต์ข้างบนดูสิ รับรองว่าจะประทับใจ อย่างไม่รู้ลืม วิลล่าภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ตริมหาด

ประโยขน์ดีดีที่ได้เมื่อเราไปทะเล

ทรายทะเล ช่วยสครับและขัดเท้าให้สะอาด

ทรายทะเลช่วยสครับ ผ่อนคลายและขัดเท้าให้สะอาด เพราะทราย เม็ดเล็กๆ จะเข้าไป ทำความสะอาด ร่วมกับน้ำทะเล แต่ควรเล่นน้ำให้นานสักนิด ไม่ใช่ แค่ลงไปจุ่มตัว property phuket

แร่ธาตุในน้ำทะเล รักษาโรคผิวหนัง

เป็นที่รู้กัน มานานแล้วว่า น้ำทะเล มีฤทธิ์ช่วย สมานแผล บรรเทาอาการ ผิวหนังอักเสบ และช่วยกระตุ้น การผลัดเซลล์ผิว อีกด้วย

อากาศช่วยรักษาไซนัส

มีรายงงาน เกี่ยวกับ การรักษาโรคไซนัส ที่แนะนำ ให้ผู้ป่วย สูดกลิ่นของน้ำทะเล เข้าไป จะทำให้จมูกโล่ง และทำให้ อาการของไซนัสหรือภูมิแพ้ดีขึ้น

เดินออกกำลังกาย เช้า-เย็นบนชายหาด

เป็นการใช้ พลังงานเต็มที่ ยิ่งถ้าถอดรองเท้าเดิน จะยิ่งผ่อนคลาย ตั้งแต่ ศรีษะจรดปลายเท้าเลย villa phuket

เดินในน้ำช่วยบริหารกล้ามเนื้อ

การเดินในน้ำ ที่ไม่ลึก จะเป็นการ บริหารกล้ามเนื้อ และผ่อนคลาย กล้ามเนื้อ เวลาที่หยุดพัก จะสังเกตว่า การเดินในน้ำ จะเหนื่อยกว่าการเดินบนบก

นั่งชมพระอาทิตย์ตกทำให้เกิดสมาธิ

เพราะอาจจะใช้ เวลาประมาณ 20-30 นาที นั่งนิ่งๆ อยู่บนชายหาด ช่วงนี้ จะเกิดสมาธิ ความสงบ และคลายเครียด ได้ดี property phuket

ซีฟู้ด คือที่สุดของอาหารเพื่อสุขภาพ

การกินอาหารทะเล ที่อุดมไปด้วย ไอโอดีน เช่นปลาทะเล ที่มีคุณค่า ทางอาหารสูง ย่อยง่าย โดยเฉพาะ ถ้าไปทะเล ก็จะได้กินปลา ที่สด กว่าในเมือง ทั้งอร่อย และได้ประโยชน์ บ้านภูเก็ต

ช่วงวันหยุด ถ้ายังไม่รู้ จะไปเที่ยว ที่ไหน ขอแนะนำ มาเที่ยวทะเลกัน นอกจาก จะได้ถ่ายรูปสวย ๆ กับวิวทะเล เล่นน้ำ รีวิวภูเก็ต

กิจกรรมทางทะเล หรือทานอาหารทะเลสด ๆ ทะเลยังให้ อะไรอีกมากมาย ที่ดีต่อสุขภาพกาย และใจอีกด้วย property phuket

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป รีสอร์ท ภูเก็ตติดทะเล

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Phuket Villas Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร พลูวิลล่าภูเก็ต บ้านภูเก็ต บ้านจัดสรรภูเก็ต

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village โครงการบ้านภูเก็ต