พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา ราคาพิเศษ เริ่มต้นแค่หลังละ 1,069 บาท

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา village phuket ราคาพิเศษ เริ่มต้นแค่หลังละ 1,069 บาท ใครกำลังจะมางานเลี้ยง พร้อมด้วยท่องเที่ยว กับเพื่อนหรือครอบครัว ที่จังหวัดภูเก็ต รวมทั้งหา บ้าน พัก แบบพูลวิลล่า ในจังหวัดภูเก็ต ราคาถูก คุณมาถูกทางแล้ว phuket villas

วันนี้เราคัดเลือกพูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ต ราคาไม่แพง ด้วยงบประมาณ เริ่มเพียงแค่ บาท/คืน! ตกแต่งหรูหรา แต่ราคาดีเลิศ มากมาย มีสระว่ายน้ำส่วน ตัวฟินๆไปดูกัน ว่าจะมีพูลวิลล่า จังหวัดภูเก็ต ที่ไหนน่าพัก และ ราคาพิเศษดีงามบ้าง pool villa phuket

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

1. วิงส์ ภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์

วิงส์ ภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์ (Wings Phuket Villa by Two Villas Holiday) วิลล่าหรู ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องครัว รวมถึงบริการอาหารเช้า Wi-Fi และรถรับส่งในพื้นที่ฟรี พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ทำเลย่านเกาะภูเก็ต วิลล่าหรู ที่เป็นกลุ่มอาคาร ที่มีรั้วรอบขอบชิดแห่งนี้

ตั้งอยู่ในย่าน ที่พักอาศัย โดยอยู่ห่างจากร้านค้า และร้านอาหาร โดยใช้เวลาเดิน 9 นาที และอยู่ห่างจาก ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 16 กม. พูลล่าตกตแต่งสไตล์โมเดิร์นโทนสีฟ้า ราคาไม่แพง การบริการดี ห้องพักสวย ของใช้ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลย มีบริการรถรับส่ง ในพื้นที่ฟรีเช่นเดียวกับบริการอาหารเช้า ในห้องพัก โดยบริการ อาหารมื้ออื่นๆ จะมีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีบริการซื้อของชำ ให้ผู้เข้าพักและจักรยาน ให้ยืมตามคำขอ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68/80 หมู่ 4 ป่าสัก ซอย 8 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110 village phuket
เบอร์โทร : 076 613 080

2. ดิ เอท พูล วิลลา ภูเก็ต

ดิ เอท พูล วิลลา ภูเก็ต (The 8 Pool Villa) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว บรรยากาศเงียบมาก เหมาะกับคน ชอบความสงบ เป็นส่วนตัว สไตล์รีสอร์ทเหมาะมากกับการมาพัก เป็นครอบครัว มีสระว่ายน้ำหน้าบ้าน มีที่จอดรถ เป็นของตัวเอง มีห้องรับแขก โครงการบ้านภูเก็ต ขนาดไหญ่

พร้อมห้องครัว มีอุปกรณ์ทำอาหาร ให้ครบ ความสะอาด อยู่ในเกณฑ์ดี มีให้เลือกพัก ทั้งแบบพูลวิลลา 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานตอนรับดี ใกล้ตลาด ใกล้เมือง และชายหาด เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,630 บาท/คืน
ที่อยู่ : โคโค่ฉลอง หมู่ 3 ซอยป่าหล่าย ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 620 952 village phuket

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

3. อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต

อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต (Anchan Private Pool Villas) วิลล่าแบบเรียบง่าย พร้อมสระว่ายน้ำ กลางแจ้งส่วนตัว ในโรงแรมบรรยากาศสบาย ที่มีคาเฟ่สีสดใสและ Wi-Fi ฟรี พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ซื้อบ้านภูเก็ต พูลวิลล่าบรรยากาศสบาย ๆ

แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนเล็ก ๆ ที่คึกคักไปด้วย ร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมาก โดยใช้เวลาเดินจากสวนนกภูเก็ต 21 นาทีและอยู่ห่างจากหาดกะรน 12 กม. เหมาะสำหรับการไปพักผ่อน ราคาถูกมาก ส่วนตัวและเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร ครบครัน พนักงานบริการดีมาก มีบริการอาหารเช้า ในคาเฟ่สีสดใส และที่จอดรถ เหมาะกับคน มีรถส่วนตัว

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/8 หมู่ 4 ซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 village phuket
เบอร์โทร : 076 367 106

4. บ้านยามู เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

บ้านยามู เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต (Baan Yamu Residences) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หรูหราทันสมัย บรรยากาศร่มรื่น วิวทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบ น่าพักผ่อน บ้านพักแต่ละหลัง เป็นส่วนตัวมาก ๆ

พื้นที่กว้างขวาง สระว่ายน้ำกว้าง ห้องพักสะอาดสะอ้าน พนักงานยิ้มแย้ม เป็นกันเอง เหมาะสำหรับ พักแบบเป็นกลุ่ม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังอยู่ใกล้ทะเล อีกด้วย phuket villas

5. ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา

ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา (Rawai VIP Villas, Kids Park & Spa) วิลล่าที่ตกแต่ง อย่างอบอุ่น พร้อมสระว่ายน้ำ ส่วนตัวในรีสอร์ตสไตล์ร่วมสมัย ที่มีสวนสนุก พูลวิลล่าภูเก็ต แบบรีสอร์ท 4 ดาว รีสอร์ตสุดทันสมัย

ที่ตั้งอยู่ในชุมชนที่ปลอดภัย ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากหาดราไวย์ และอยู่ห่างจาก ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 47 กม. เป็นที่พักที่เหมาะมาพักผ่อนแบบครอบครัว ที่มีเด็กมาก ๆ บ้าน พักเป็นส่วนตัว ตกแต่งสวยงาม มีบริการที่จอดรถ และจักรยานให้ยืมฟรี นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ รวมถึงสวนสนุกพร้อมสระว่ายน้ำที่มีเครื่องเล่น สไลเดอร์ สนามเด็กเล่น และห้องเด็กเล่น มีบริการให้เช่ามอเตอร์ไซค์ บริการพาทัวร์ และบริการอาหารเช้าอีกด้วย บ้านเดี่ยวภูเก็ต

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป พูลวิลล่า ป่าสัก โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa