โรงแรม หรู ภูเก็ตสุดสวย

โรงแรม หรู ภูเก็ตสุดสวย น้ำสวยใส สวรรค์บนดิน

โรงแรม หรู ภูเก็ตสุดสวย phuket village ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยท้องทะเลที่สวยงาม จนได้ชื่อสมญานามว่า “เมืองแห่งไข่มุกอันดามัน”  เมืองนี้จึงมีท้องทะเลที่สวยงาม เกาะแก่งที่มากมายให้เราได้ไปสัมผัส และวันนี้ก่อนที่เราจะเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ต เราไปชมที่พักสวยๆ ของภูเก็ตที่เห็นแล้ว ต้องอยากเก็บตังค์ phuket village ไปเที่ยวพักผ่อนอย่างแน่นอน…

โรงแรม หรู ภูเก็ตสุดสวย

โรงแรมหรูในภูเก็ต เน้นติดทะเล วิวสวยที่สุด

กะตะ ร็อคส์ (Kata Rocks)  โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมในภูเก็ต น่าพักวิวสวยสุดอีกแห่งค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัว หรือคู่รักฮันนีมูนค่ะ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นเบาๆคืนละ 50,000++บาทเท่านั้นเองค่ะ ห้องพักแนวสวีทสุดหรู กว้างขวาง พร้อมด้วยการบริการชั้นเลิศ มองเห็นวิวทะเลสวยที่สุดค่ะ แนะนำมาพักสักหลายๆคืนเลย village phuket

อินิอาลา บีช เฮาส์ (Iniala Beach House) โรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ท ที่พักสไตล์ วิลล่าส่วนตัวสุดหรู ติดทะเล น่าพักอีกแห่งในภูเก็ต ที่พักมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักฮันนีมูน ที่ต้องการพักผ่อน นอนชมวิวทะเลสวยๆ

บันยัน ทรี สปา แซงจูรี่ (Banyan Tree SPA Sanctuary) โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมในภูเก็ตสุดหรูหรา น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี วิวสวย มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อน วิลล่าภูเก็ต ขอแนะนำเลย

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า (Andara Resort Villas) โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมในภูเก็ต สำหรับคู่รักฮันนีมูน น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวย มีสระว่ายน้ำสุดหรู

ภารีสา รีสอร์ท ภูเก็ต (Paresa Resort Phuket) โรงแรมระดับ 5 ดาว แนะนำโรงแรมสุดหรู ตั้งอยูบนเนินภูเขา มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ น่าพักอีกแห่งในภูเก็ต village phuket

ตรีสรา ภูเก็ต วิลลา แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Trisara Phuket Villas & Residences) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเล ที่พักสไตล์วิลล่า แบบรีสอร์ท บ้านพักเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักฮันนีมูน มีสระว่ายน้ำ อยู่ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ โรงแรมน่าพักอีกแห่งในภูเก็ต

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า (Anantara Mai Khao Phuket Villas) โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมที่ภูเก็ต ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง กับห้องมีดีไซน์ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี วิวชายหาดสวยๆ

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี รีสอร์ท (The Shore at Katathani Resort)  โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักบรรยากาศดี สุดหรู น่าพักอีกแห่งในภูเก็ต ที่พักติดชายหาดกะตะ แนววิลล่า Pool Villa ห้องพักส่วนตัว วิลล่าภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี 7 ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต

โรงแรม หรู ภูเก็ตสุดสวย

ไปเที่ยวทะเลให้อะไรได้มากกว่าที่คุณคิด

1.แสงแดด ให้คุณประโยชน์หลายอย่างต่อสุขภาพ ที่รู้จักกันดีก็คือเป็นแหล่งสำคัญของวิตามินดี ซึ่งช่วยสร้างความแข็งแรงให้กระดูกและฟัน ซึ่งเราจะได้รับวิตามินดี จากอาหาร เพียงบางส่วนเท่านั้น บ้านภูเก็ต ส่วนที่เหลือ ต้องมาจากแสงแดด

2. น้ำทะเล น้ำทะเลมีประโยชน์ต่อการรักษาสุขภาพ และพบว่าน้ำทะเลอุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามินมากมายที่ร่างกายต้องการ และปัจจุบันการเยียวยาสุขภาพในแบบที่เรียกว่า Thalassotherapy มีให้บริการมากมายในสปาในยุโรป เพื่อได้ใช้ประโยชน์จากน้ำทะเลอย่างเต็มที่ สำหรับการรับประโยชน์จากน้ำทะเลโดยไม่ต้องเข้าสปาราคาแพง เพียงแค่แช่ตัวในน้ำทะเลก็ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นได้ เนื่องจากน้ำทะเลเป็นแอสตริงเจนต์ตามธรรมชาติ ช่วยสมานผิว บรรเทาอาการ ผิวหนังอักเสบ และทำให้ แผลหายเร็ว phuket villa 

อีกวิธีหนึ่งของการใช้ประโยชน์จากน้ำทะเลในการเยียวยาสุขภาพ ก็คือ การหายใจเอากลิ่นอายของน้ำทะเลเข้าไปในจมูก โดยใช้สองมือประสานกันวักน้ำทะเลขึ้นมาจ่อไว้ใต้จมูก และสูดหายใจเข้าลึก ๆ ซึ่งเชื่อกันว่า จะช่วย ทำความสะอาดไซนัส และเปิดเส้นทางลม บ้านภูเก็ต ให้จมูกโล่งสบาย

3. ทราย เป็นสารขัดผิวตามธรรมชาติ มันจึงเป็นเครื่องมือในการทำความสะอาดผิวที่แสนวิเศษ ทำให้ผิวเปียกด้วยน้ำทะเล แล้วถูทรายบนผิวอย่างเบามือให้ทั่วเรือนร่าง คุณยังสามารถนำกลิ่นอาย และความรู้สึกของทะเลมาสร้างความรู้สึกสงบที่บ้านได้ ด้วยการใช้ทรายในการจัดสวนถาดแต่งบ้าน

4. เปลือกหอย การได้ค้นหาและชื่นชมงานสร้างสวรรค์อันแสนวิเศษของธรรมชาตินี้ เป็นการใช้เวลาว่างอันแสนวิเศษของใครหลายคน ทำให้เราหลุดจากความหมกมุ่น และให้จิตใจได้โบยบินไปอย่างอิสระ มันยังเป็นของแต่งบ้านแสนสวย โดยเฉพาะในห้องน้ำ และเปลือกหอยยังใช้เป็นที่วางเทียน หรือธูปหอม เพื่อสร้าง กลิ่นอาย อันผ่อนคลายใน บ้าน และให้บรรยากาศ ที่เป็นธรรมชาติ

 5. อากาศริมทะเล การหายใจเอาอากาศสดชื่นริมทะเลเข้าไป ช่วยให้เราผ่อนคลายและรู้จักปล่อยวาง กลิ่นเค็มจาง ๆ ที่ปนอยู่ในอากาศทำให้เรารู้สึกรื่นรมย์ และมีชีวิตชีวาแฝงอยู่ที่ไม่อาจพบได้ในที่อื่นใด หายใจเข้าลึก ๆ แล้วความเครียดจะสลายไป และคุณจะหาวิธี รับมือ กับความกดดัน ได้ดีขึ้น

 6. การออกกำลัง การเล่นโยคะหรือวิ่งบนชายหาด เป็นวิธีการอันแสนวิเศษในการรักษาสมรรถภาพร่างกาย และได้ประโยชน์จากกิจกรรมกลางแจ้งที่เราทำริมทะเลหน้าร้อน คุณควรออกกำลังตอนเช้าหรือบ่ายคล้อยจวนเย็น ซึ่งแดดไม่จัดเกินไป และควรดื่มน้ำเยอะ ๆ ก่อนและระหว่างการออกกำลัง รวมทั้งหลังการออกกำลัง property phuket เพื่อไม่ให้ร่างกายขาดน้ำ

7.คลายความเครียด แสงอากาศ และคลื่น…ทุกสิ่งที่ริมทะเลล้วนเป็นยาชั้นดีในการผ่อนคลาย ลองใช้ประโยชน์จากสรรพสิ่งต่าง ๆ แห่งท้องทะเลที่แนะนำไว้ข้างต้น มันจะละลายความเครียดและนำคุณกลับสู่ธรรมชาติ ทิ้งแล็ปท็อปและโทรศัพท์มือถือเอาไว้ที่บ้าน และอยู่กับธรรมชาติให้มากที่สุดอย่างน้อย ก็ปีละสักครั้งเถอะนะ รีวิวภูเก็ต

โรงแรม หรู ภูเก็ตสุดสวย

การไปเที่ยวชายทะเล ไม่เพียงแต่ ให้ความสนุกสนานรื่นรมย์ หากแต่ทะเล ยังทรงไว้ ซึ่งพลังอำนาจ ที่จะช่วย เยียวยาร่างกาย และจิตใจของเรา ได้อย่างแสนวิเศษ ยามหน้าร้อน เหล่าดาราดัง ล้วนชอบใช้เวลา ไปกับการพักผ่อน ริมชายทะเล ธรรมชาติ อันทรงอำนาจนี้ ไม่เพียงแต่ จะให้ความรื่นรมย์และเพลิดเพลิน แต่ยังมีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ช่วยในการเยียวยา และรักษาสุขภาพ และนี่คือสิ่งดี ๆ ที่ทะเล และการใช้เวลาบนหาดทราย ในยามหน้าร้อน สามารถให้เราได้ ท่านใดมีโอกาศดีๆ เวลาเหมาะ อย่าลืมพาครอบครัว ออกจาก บ้าน ไปหาความสุข ผ่อนคลายกันนะ villa phuket 

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป pool villa phuket , โรงแรมภูเก็ต ที่บรรยากาศดีน่าพัก

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Phuket Villas Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร พลูวิลล่าภูเก็ต บ้านภูเก็ต บ้านจัดสรรภูเก็ต

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village โครงการบ้านภูเก็ต