ร้าน ดัง ภูเก็ต มีสไตล์ แบบสมัยใหม่ ที่คุณไม่ควรพลาด ในย่านภูเก็ต !

ร้าน ดัง ภูเก็ต village phuket รวมร้านค้าดังหรอยอย่างแรง! เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าจังหวัดภูเก็ต นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวยอดนิยมของไทย ที่นักเดินทางแวะเวียนไปไม่ขาดระยะ รวมทั้งสำหรับคนไหนกันที่กำลังแพลุกลนท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตอยู่ละก็ ที่ห้ามพลาด! แบบบ้าน พวกเราเลือกมาอีกทั้งห้องอาหารดัง ร้านค้าสตรีทฟู้ดมีชื่อเสียง ห้องอาหารเขตแดน

รวมถึงห้องอาหารใต้ที่ได้รางวัลไม่ชลินด์ไกด์อีกด้วย village phuket บอกเลยสายรับประทานอย่างพวกเราๆไม่สมควรพลาด เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตนอกเหนือจากที่จะที่เที่ยวมากแล้ว ห้องอาหารยังอร่อยอีกด้วย บอกมาขนาดนี้อย่ารอคอยช้า แพคกระเป๋าแล้วตามไปเช็คอินร้านค้าอร่อยจังหวัดภูเก็ตโลด!

ร้าน ดัง ภูเก็ต

ห้องอาหาร จังหวัดภูเก็ต อัพเดท

1. โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง จังหวัดภูเก็ต

เริ่มกันเลย! มาเยี่ยมเมืองจังหวัดภูเก็ตทั้งที ก็ต้องห้ามพลาดรายการอาหารข้าวต้มแห้ง ที่ร้านค้าโกเบ๊นซ์ ข้าวต้มแห้งจังหวัดภูเก็ต ด้วยความแปลก หาทานยากของรายการอาหารนี้ นับว่าเป็นจุดล่อใจของร้านค้าเลยล่ะครับผม ด้านในจานชามจะประกอบไปด้วยข้าวสุกร้อนๆพร้อมเครื่องจัดเต็ม หมูกรอบ เครื่องใน และก็เครื่องปรุงสูตรลับเฉพาะ พวกเรากล้าค้ำประกันความอร่อยของตรงนี้เลย village phuket

ที่อยู่ : ถนนหนทางกระบี่ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 19.00 – 03.30 น.

โทร : 08-4060-7799

ที่จอดรถ : ไม่มี

2. ปรายระย้า

เรื่องรสของกินใต้อีกหนึ่งร้านค้าที่เชื่อถือได้เลย ก็คือร้านค้าระย้า นั่นเองขอรับ! ด้วยบรรยากาศสุดชิลฟีลชิโนโปรตุๆกีส ทำให้พวกเรารู้สึกสบาย ไม่อึดอัดเมื่อเดินเข้าไปข้างในร้านค้า ส่วนรายการอาหารชี้แนะก็คงเป็นรายการอาหารแกงน้ำยาปู เนื้อปูแน่นๆจัดเต็ม อร่อยทุกถ้วยชาม ผู้ใดกันแน่พลาดร้านค้านี้จัดว่ามาไม่ถึงเมืองจังหวัดภูเก็ตเชียวนะ phuket village

ที่อยู่ : 48/1 ถนนหนทางแร่ดีบุก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต บ้านภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.

โทร : 0-7621-8155

ที่จอดรถ : มี

3. ตู้อาหาร

เริ่มกันที่ร้านค้าแรก พวกเราจะพาทุกคนไปชิมรสชาติของกินใต้แท้ๆอย่างร้านค้าตู้อาหาร เพียงแต่เดินเข้ามาข้างในร้านค้า ก็จำต้องต้องใจตั้งแต่ต้น เพราะเหตุว่าตรงนี้ตกแต่งมาในสไตล์เกาะปีนัง house ประสมประสานกับกับความเป็นชิโนโปตุๆกีส ฉบับเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ต ส่วนรายการอาหารเสนอแนะก็คือ แกงปูใบชะพลู หมี่ขาว บอกเลยว่าหากว่าพลาดสั่งรายการอาหารนี้ล่ะก็ นับว่ามาไม่ถึงร้านค้านี้เชียวนะ

ที่อยู่ : 8 ถนนหนทางจังหวัดพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต phuket village

เปิดบริการ : 11.00 – 23.00 น.

โทร : 0-7660-8888

ที่จอดรถ : มี

4. หมี่ต้นโพธิ์

ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตทั้งทีไม่รับประทานหมี่ต้นโพธิ์ได้ยังไง ร้านค้าหมี่ต้นโพธิ์ เป็นห้องอาหารโบราณ เปิดขายมายาวนานกว่า 60 ปี รายการอาหารเด็ดที่จะต้องสั่งเป็น หมี่ผัดฮกเกี้ยน เส้นเหนียวนุ่มเครื่องจัดเต็ม village phuket นอกนั้นยังมีรายการอาหารอื่นๆให้เลือกอร่อย ดังเช่น หมี่ผัดขี้เหล้าเมายา หมี่ต้มยำ รวมทั้งไหมฝันเขียวหวาน รับประกันความอร่อยจากปริมาณลูกค้าที่แน่นร้านค้าทุกๆวัน

ที่อยู่ : 214, 7-8 ถนนหนทางจังหวัดภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 09.00 – 18.30 น.

โทร : 08-1691-3730

ที่จอดรถ : มี

5. บุญรัตน์ติ่มซำ ดิลกอุทิศ

แวะฝากท้องรุ่งแจ้งที่ บุญรัตน์ติ่มซำ ดิลกอุทิศ เป็นร้านค้าติ่มซำที่โด่งดังในจังหวัดภูเก็ต ตกทอดความอร่อยมายาวนานกว่า 100 ปี มีรายการอาหารติ่มซำให้เลือกอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบกุ้ง ขนมจีบปู ขนมจีบสาหร่าย บ้านภูเก็ต ฮะเก๋า ซาลาเปา เต้าหู้ปลา นอกนั้นยังมีบะกุดเต๋ โจ๊ก ขนมปังปิ้ง พร้อมชากาแฟ แม้กระนั้นบอกเลยว่าจะต้องไปแต่เช้า เนื่องจากมีลูกค้ามาอุดหนุนจำนวนมาก ถ้าเกิดไปเวลาสายรายการอาหารบางทีอาจเหลือน้อยแล้วจะพลาดความอร่อย รีวิวภูเก็ต

6. แหลมหินซีฟู้ด

ลงใต้ทั้งทีจะพลาดซีฟู้ดใหม่ๆไปมิได้ แวะไปที่แหลมหินซีฟู้ด ห้องอาหารสมุทรขอบถ้าเกิดฝั่งทิศตะวันออก เป็นร้านค้าที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล และก็มีรายการอาหารอร่อยให้เลือกลองเยอะมาก ได้แก่ ปูผัดพริกไทยดำ กุ้งผักน้ำมะขาม เมี่ยงปลากระดงกรอบ และก็ห่อหมกสมุทร พร้อมชิลล์ในบรรยากาศชายหาดรับลมเย็นสบาย

ที่อยู่ : 90/10 บ้านแหลมหิน กลุ่ม 7 ถนนหนทางเทวดากษัตรีย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต วิลล่าภูเก็ต พลูวิลล่าภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 21.00 น.

โทร : 06-5252-3991

ที่จอดรถ : มี

7. คุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก

ส่วนผู้ใดกันแน่ที่เป็นกลุ่มคู่รักรายการอาหารราดหน้าล่ะก็ พวกเราเสนอแนะให้มาทดลองร้านค้าคุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก บนเส้นถนนหนทางจังหวัดพังงา เมืองจังหวัดภูเก็ตเลยครับผม! เขาลือกันว่าที่นี่เป็นร้านค้าดั้งเดิมเบอร์แรกๆในเมืองจังหวัดภูเก็ตเลยจ้า รายการอาหารราดหน้าตรงนี้เริ่ดจริงไรจริง ด้านในจานชามจะประกอบไปด้วยเส้นใหญ่ผัดร้อนๆหอมกลิ่นติดกระทะ property phuket หมูนุ่มหมักพอดี พร้อมยอดผักจัดเต็ม หื้มมมม พลาดไปจำเป็นต้องเสียดายห่วย

ที่อยู่ : 31 ถนนหนทางจังหวัดพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 20.00 น. (ปิดวันพุธ)

โทร : 06-1246-6656

ที่จอดรถ : มี

8. โอวต้าวจี้เปี่ยน

ฟังชื่อดูแล้ว บางครั้งอาจจะไม่ค่อยคุ้น! เพราะว่ารายการอาหารโอวต้าว นับว่าเป็นของกินพื้นบ้านของ แต่งบ้าน จังหวัดภูเก็ต ใบหน้าของรายการอาหารนี้จะคล้ายกับรายการอาหารหอยทอดที่พวกเราเคยชินกัน แต่ว่าทางร้านค้าจะเลือกใช้หอยนางรมขนาดเล็กๆแทน ผัดรวมกับเผือก กากหมู รวมทั้งไข่ไก่ รสจะออกเค็มๆหวานๆหอมกลิ่นกระทะ ตกลงว่ามาท่องเที่ยวเมืองจังหวัดภูเก็ตทั้งที จะต้องทดลองนะ!

ที่อยู่ : พูลผล ตรอก 7 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 16.00 – 20.00 น.

โทร : 08-4062-1232

ที่จอดรถ : ไม่มี

9. โรตีเจ้าฟ้า

โอ๊ย! อย่ารีบอิ่มกันเชียวนะ ไปฝ่ากันต่อที่ร้านค้าโรตีเจ้าฟ้า ร้านค้าโรตีเจ้าเดิมแก่ประจำเมืองจังหวัดภูเก็ต แบบบ้าน รายการอาหารเสนอแนะของตรงนี้ก็โรตีกรอบราดไข่ทอด มากับน้ำซุปคล้านแกงมัสมั่น รสเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องเทศสุดๆผู้ใดต้องการมาทดลองล่ะก็ พวกเราเสนอแนะให้เดินทางเวลาเช้าหน่อย เพราะเหตุว่าลูกค้าแน่นมากมายจริงๆ

ที่อยู่ : 44 ถนนหนทางเจ้าฟ้าทิศตะวันออก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต property phuket 

เปิดบริการ : 18.00 – 13.30 น. (ปิดวันจันทร์)

โทร : 06-7622-1771

ที่จอดรถ : ไม่มี

ร้าน ดัง ภูเก็ต

10. แพทย์มูป่า

แพทย์มูป่า ห้องอาหารประจำถิ่นจังหวัดภูเก็ต บรรยากาศสบายๆท่ามกลางต้นไม้ร่มรื่น สำหรับรายการอาหารเด็ดที่ห้ามพลาดดังเช่น แกงน้ำกะทิปูม้า รสกลมกล่อมละมุนละไมเครื่องแกง กินกับหมี่หุ้นลวก รายการอาหารกุ้งตะไคร้ รสเข้มข้นจัดจ้า เครื่องจัดเต็ม พร้อมกุ้งตัวใหญ่ น้ำพริกกุ้งแทงกับผักสด และก็หมูคั่วเหลือสูตรของร้านค้า เค็มๆมันๆอร่อยเพลิดเพลิน

ที่อยู่ : 9/4 กลุ่มที่ 3 ตรอกป่าหล่าย ถนนหนทางเจ้าฟ้า อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 21.30 น.

โทร : 08-8766-1634, 09-4582-5432, 08-6945-2525

ที่จอดรถ : มี

11. หมี่สะปำยายเจียร

อีกหนึ่งห้องอาหารเมืองจังหวัดภูเก็ตเขตแดน ที่เปิดมานานกว่า 50 ปี พูดได้ว่าเป็นขวัญใจชาวจังหวัดภูเก็ตมาเป็นเวลายาวนาน โดยตรงนี้ย้ำเป็นของกินสไตล์จังหวัดภูเก็ตที่หาทานยาก ในแบบอย่างครึ่งหนึ่งจีนอย่าง บ้านและสวน หมี่ฮกเกี้ยน ที่ให้มาอีกทั้งซีฟู้ด กุ้ง หอย ปู ปลาแบบจัดเต็ม รวมทั้งเส้นแบบเหนียวนุ่ม นอกเหนือจากนั้นยังมีรายการอาหารน่าสั่งอีกเยอะไม่ว่าจะเป็น ปอเปี๊ยสด สูตรเฉพาะของร้านค้า หอยทอดที่กรอบอร่อย ทอดมาแบบไม่อมน้ำมัน และก็อีกเยอะมาก สายอาหารจีนไม่สมควรพลาด

ที่อยู่ : 56/8 ถนนหนทางเทวดากระษัตรี ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 09.00 – 17.30 น.

โทร : 0-7637-7595

ที่จอดรถ : มี

12. ร้านค้าวันจันทร์

เป็นร้านค้าที่ตกแต่งได้เก๋สุดๆไม่มีใครเหมือน เพราะว่าเถ้าแก่มีแรงผลักดันมาจากความรักในแฟชั่นบวกกับความคลั่งไคล้ในของกิน ตัวร้านค้าอยู่ภายในอาคารเก่าสุดคลาสสิก มีบรรยากาศที่ย้อนยุคด้วยการตกแต่งแบบวินเทจ ช่างพอดีไปหมดจริงๆจ้ะ เพราะว่าของกินของตรงนี้เป็นของกินสูตรโบราณ ผู้ใดไปทานก็รู้สึกราวกับได้ย้อนวันวานกลับไปตอนจังหวัดภูเก็ต 80 ปีที่ผ่านมา จานพิเศษที่ห้ามพลาดก็คือ หมูฮ้อง รวมทั้งหมูคั่วเกลือ

ที่อยู่ : 48/1 ถนนหนทางเทวดากษัตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 09.00 – 17.30 น.

โทร : 0-7635-5909

ที่จอดรถ : มี

13. ร้านค้าน้ำห้อย

ห้องอาหารเขตแดนรสอร่อยที่เป็นที่รู้จักมาอย่างนานจริงๆจ้ะ จากร้านค้ามุงสังกะสีเล็กๆได้ขยับขยายแปลงเป็นร้านค้าโปร่งสบาย ที่ล้อมไปด้วยต้นไผ่สูงใหญ่ ร้านค้านี้จะใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างยอดเยี่ยมจากตลาดสดในแคว้น รายการอาหารเจ้าตำรับแบบจังหวัดภูเก็ตแท้ๆที่ไม่สมควรพลาดเลยก็คือ แกงคั่วหอยขม เห็ดแครงผัดเครื่อง และก็หมูฮ้อง ทุกรายการอาหารล้วนแต่แทรกเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ตไว้ทั้งหมดทั้งปวงเลยจ้า จะต้องไปทดลองกันให้ได้เลย

ที่อยู่ : 63/250 ถนนหนทางร่วมปรับปรุง ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 11.00 – 21.00 น.

โทร : 09-9629-3656

ที่จอดรถ : มี

14. รับประทานกับอี๋

ห้องอาหารสุดอบอุ่นที่สร้างขึ้นมาจากสวนด้านในภายของเถ้าแก่ ที่ต้องการจะพรีเซ็นท์สูตรอาหารประจำครอบครัว ทุนจานจะปรุงโดย อาอี๋ หรือป้ากุ๊กประจำครอบครัวจ้ะ เป็นการประสมประสานของกินใต้กับอาหารจีนฮากกาได้อย่างพอดีสุดๆรายการอาหารเด็ดที่จำต้องไปทดลองให้ได้เลยก็คือ หมูหวาน ปลาทอดเครื่อง ใหม่ต๊อคั่วเกลือ แล้วก็น้ำชุบเยาะ การตักเตือน ควรจะจองโต๊ะล่วงหน้าจ้ะ

ที่อยู่ : 81 ถนนหนทางศรีไพเราะ ตำบลศรีไพเราะ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 11.00 – 18.30 น. (เปิดวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)

โทร : 09-5428-7195

ที่จอดรถ : มี

15. ร้านค้าดูจันทร์

ร้านค้าน้องเล็กของร้านค้าวันจันทร์ ตัวร้านค้าเป็นบ้านสีขาวมีสวนเล็กๆรวมทั้งกันสาดข้างหน้าถูกปกคลุมด้วยใบไม้ รีโนเวทบ้าน ทำให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่นน่านั่ง ส่วนข้างในจะตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ มีกลิ่นชิโนโปรเหม็นตุกีสเบาๆรายการอาหารเด็ดๆของตรงนี้มาจากสูตรของร้านค้าพี่และก็สูตรที่ปรับปรุงขึ้นเองจ้ะ รายการอาหารที่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยก็คือ ไข่ปูผัดพริกเกลือ หมูบดนึ่งไข่เค็ม รวมทั้งน้ำพริกคั่วกากหมู

ที่อยู่ : 242, 2 ถนนหนทางเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.

โทร : 0-7660-5954

ที่จอดรถ : มี ล่องเรือ ภูเก็ต

อ่านต่อเพิ่มเติม รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน แบบบ้าน แต่งบ้าน house แบบบ้าน Villas Phuket Phuket Villas  รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร บ้านภูเก็ต PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village บ้านภูเก็ต